Hàng nghìn khán giả trực tuyến tham gia phiên livestream tối 19/9 trên Thời báo VTV với hai căn hộ Sunshine Sky City bán giá khởi điểm 4,7 tỷ đồng, cho thấy sức hút của mô hình bán bất động sản qua nền tảng số.
Tối 19/9, trên nền tảng Noble Go, hàng nghìn khán giả đã theo dõi trực tiếp phiên livestream bán căn hộ cao cấp Sunshine Sky City - sản phẩm của Sunshine Group. Trong không khí sôi động, hai căn hộ “chuẩn khách sạn” đã lần lượt tìm được chủ nhân mới với mức giá chốt vượt khởi điểm hàng tỷ đồng.
Phiên livestream dự án Sunshine Sky City tại TP Hồ Chí Minh lên sóng tối 19/9. Ảnh chụp màn hình.
Mở đầu chương trình, MC Quỳnh Anh cùng khách mời giới thiệu dự án căn hộ thương mại dịch vụ được quản lý theo tiêu chuẩn khách sạn cùng cách thức tham gia đặt giá trực tuyến. Khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng Noble, lựa chọn căn hộ, tìm hiểu dịch vụ, sau đó đăng ký và tiến hành đặt giá. Trong 30 phút của mỗi vòng, người tham gia phải tính toán chiến lược, dựa trên cơ sở tham chiếu giá thị trường để đưa ra mức giá phù hợp. “Người chiến thắng là người trả giá cao nhất”, MC nhấn mạnh.
Phối cảnh 9 tòa tháp Sunshine Sky City
Ngay trong vòng đấu giá đầu tiên, sự cạnh tranh đã nóng lên với 11 người đặt giá thành công. Kết quả, anh Phạm Minh Đức trở thành chủ nhân căn hộ S3.27.06 khi chốt mức giá 5 tỷ đồng, cao hơn 300.000.000 đồng so với giá khởi điểm 4,7 tỷ đồng. Đây là căn hộ nằm ở tầng 27, diện tích thông thủy 69,78 m², thiết kế hai phòng ngủ, ban công hướng Đông Bắc, mở ra tầm nhìn khoáng đạt ra sông Sài Gòn.
Đến vòng thứ hai, 11 người tiếp tục tham gia và cuộc đua trở nên quyết liệt hơn. Căn hộ S3.29.06 – cùng diện tích 69,78 m² và thiết kế hai phòng ngủ, ban công hướng Đông Bắc – được bà Hoàng Thị Minh Châu chốt thành công với mức 6,75 tỷ đồng, cao hơn 2 tỷ đồng so với giá mở bán.
Diễn viên Huyền Trang, khách mời của chương trình, bày tỏ ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao căn hộ: từ nội thất liền tường cao cấp, hệ thống Smart Home – Smart Living cho tới kính Low-E kịch trần, gạch ốp lát nhập khẩu thương hiệu Marazzi/Atlas. Đại diện chủ đầu tư Sunshine Group, bà Hằng Nguyễn, chia sẻ năm yếu tố khiến Sunshine Sky City trở thành điểm sáng gồm vị trí chiến lược, thiết kế thông minh, tiện ích đẳng cấp, công nghệ hiện đại và cộng đồng cư dân trí thức.
Phiên livestream cũng mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem khi lần đầu tiên xuất hiện trợ lý MC ảo Noble AI, người “dẫn chuyện” về yếu tố phong thủy, giải thích ý nghĩa “cận giang” của dự án và giới thiệu quy hoạch theo thủy pháp, kết hợp 12.000 m² cây xanh và mặt nước, tạo chuẩn sống Wellness Resort giữa lòng thành phố. Nhiều khán giả theo dõi phiên để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ về giá khởi điểm, trong khi không ít người quan tâm đến hạ tầng giao thông quanh khu Nam Sài Gòn và tiện ích mua sắm, y tế, giáo dục trong bán kính 1,5 km từ dự án.
Thiết kế bên trong căn hộ Sunshine Sky City.
Sunshine Sky City – tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ 4.0 – được giới thiệu gồm 9 tòa tháp cao 26 đến 38 tầng, cung cấp hơn 3.000 căn hộ cao cấp. Vị trí của dự án tại ngã tư Phú Thuận – Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Mỹ), liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, mang đến lợi thế kết nối giao thương và hưởng trọn năng lượng từ sông Cả Cấm.
Bên cạnh hai căn hộ vừa được chốt trong phiên, chủ đầu tư khẳng định toàn bộ dự án sẽ mang đến hơn 50 tiện ích 5 sao: từ bể bơi rooftop – Sky Pool, rạp chiếu phim, CLB Golf 3D đến trung tâm spa – fitness, rooftop bar, vườn BBQ, thư viện công cộng. Với tiến độ đã cất nóc tòa S3, dự kiến các căn hộ sẽ bàn giao từ quý I/2026.
Kết thúc phiên phát sóng, hai căn hộ cao cấp tìm được chủ nhân mới, nhưng hàng nghìn khán giả tiếp tục bàn luận trên mạng xã hội. Với mức theo dõi trực tuyến trung bình 3.800–4.000 người, cao điểm hơn 6.000 lượt xem trên fanpage Thời báo VTV, phiên livestream không chỉ khẳng định sức hút của Sunshine Sky City mà còn cho thấy bất động sản TP Hồ Chí Minh đang bước vào kỷ nguyên giao dịch mới: trực tiếp, minh bạch và đầy kịch tính ngay trên không gian số.
Gần 1.100 căn hộ nhà ở xã hội Long Hưng sẽ được hướng dẫn hồ sơ trong tháng 10. Dự án đầu tiên tại Đồng Nai đạt chuẩn xanh quốc tế EDGE.
Việc nới điều kiện thu nhập và giảm lãi suất vay giúp chính sách nhà ở xã hội thêm thiết thực, dễ tiếp cận hơn.
Các địa phương đang tập trung tháo gỡ những khó khăn nhằm đẩy mạnh triển khai nhà ở xã hội.
Hà Nội huy động toàn hệ thống chính trị tham gia chiến dịch “90 ngày làm sạch dữ liệu đất đai”, phấn đấu hoàn thành rà soát 5 triệu thửa đất.
Vui lòng gửi phản ánh của bạn để chúng tôi hỗ trợ hoặc cải thiện giúp tăng trải nghiệm cho bạn.
Chào mừng đến với Chuyên trang Bất động sản của thời báo VTV
Bạn chưa có tài khoản? Đăng kí ngay
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập